วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เว็บคลิกโฆษณา Thebux จ่ายจริง รายได้ดี


วิธีสมัครสมาชิก

จ่ายทาง paypal
  
**1IP หรือ 1เครื่อง สมัครได้ 1บัญชี เท่านั้นนะค่ะ*** 
1. คลิ๊กที่แบรนเนอร์หรือลิ้งด้านล่าง
2. เข้าไปแล้ว คลิกที่คำว่า Register (บางเว็บจะใช้ Join หรือ Sign Up แทน) บางเว็บจะมีให้ใส่แค่ E-mail แต่บางเว็บก็จะให้กรอกรายละเอียดเลย เมื่อกรอกเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นรอไม่กี่นาที จะมีเมลส่งมาให้คุณ แล้วให้คุณเข้าไปเปิดเมล์ แล้วคลิ้กที่ลิงค์ซึ่งตัวหนังสือยาวๆ ที่ขีดเส้นใต้จากนั้นจะมีเเบบฟอร์มให้กรอกข้อมูลของคุณเป็นภาษาอังกฤษนะค่ะ




Registration form

1. Username: ใส่ชื่ออะไรก็ได้ค่ะ
2. Password : ใส่รหัสผ่าน
3. Password again : ใส่รหัสผ่านอีกครั้ง 4. Email address : ใส่อีเมลของเรา
  
Personal details

1. First name : ใส่ชื่อของเรา
2. Last name : ใส่นามสกุล
3. Referer : ningburud
4. Legal : ติ๊กที่ช่องหน้า I agree to the Terms of Service
  
Captcha verification
Enter captcha :  คลิ๊กที่   แล้วจะมีโค้ดให้ ให้เรากรอกตามที่เห็น
สุดท้ายกด Register account

พอเสร็จแล้ว บางเว็บจะให้เรายืนยัน email ก่อน ก็ให้ไปเช็คเมล แล้วกดลิ้งยาวๆ แล้วเข้า login ได้เลยค่ะ ส่วนบางเว็บหลังจากสมัครเสร็จแล้ว ก็สามารถเข้า login ได้เลย
รายละเอียด  

** วิธี login **

พอเรากดที่ login ก็จะเจอ

Login form
Username ใส่ชื่อที่เราใช้สมัคร
Password : ใส่รหัสผ่านของเรา

Secondary password (optional)
Password : ส่วนนี้ ไม่ต้องใส่อะไรนะค่ะ (นอกจากว่าคุณจะตั้งค่าเปิดใช้ Secondary password)
ติ๊ก Remember username
ติ๊ก Automatically log on เมื่อเราเข้าเว็บมันจะได้ login ให้อัตโนมัติ

Captcha verification
Enter captcha :  คลิ๊กที่   แล้วจะมีโค้ดให้ ให้เรากรอกตามที่เห็น
สุดท้ายกด  Log in to account ค่ะ

ต่อไปก็จะเข้าหน้าส่วนของเราค่ะ (บางเว็บอาจมี โบนัสให้ แต่อย่าเพิ่งดีใจนะ ไอ้เว็บที่มีโบนัสให้น่ะ กว่าเราจะได้รับการโอนเงินจริงๆ น่ะยากค่ะ)

ก่อนอื่นให้เราเข้าไปที่ Account Settings เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัว และกรอกวิธีรับเงินของเราค่ะ

วิธีการหาตังค์ ทำดังนี้

1. คลิกที่ Paid2click หรือคำอื่นๆ ที่แปลแล้วได้ความประมาณนี้นะค่ะ เมื่อคลิกที่ป้ายโฆษณา เราก็จะได้รับตังค์ เพิ่มขึ้น แล้วแต่เว็บค่ะว่าคลิกละเท่าไร อันนี้ก็ลองดูกันเอานะค่ะ บางเว็บจะมีตรวจด้วยนะว่าเราอ่านก่อนหรือเปล่า ด้วยการให้กรอกตัวเลขหรือคลิกภาพค่ะ

2. คลิกที่ Read email (จะมีในเว็บคลิกตระกูล BUX) ซึ่งจะเป็นการหารายได้เพิ่มเติมจากการที่เราสมัครe-mail จาก Buxmail (สมัครได้ที่ http://www.buxmail.com) ซึ่งหลังจากที่เราสมัครเว็บคลิกเสร็จ ก็ให้เข้าไปที่ Account Settings เลือกที่ PTR Setting แล้วให้ใส่ชื่อ Buxmail ที่เราสมัคร

3. บางเว็บจะมี Buxbonus หรือ Offer หรือ MicroJob คือให้เราทำตามเงื่อนไขที่เขากำหนด แล้วก็จะได้รับตังค์

4. วิธีการหาตังค์โดยหาสมาชิกให้มาสมัครต่อจากเรา ในเว็บจะมีบอกว่าจะใช้ลิงก์ไหนในการหาสมาชิก เช่น บางเว็บก็เข้าไปที่ Promotion Tools ก็จะมีลิ้งและแบรนเนอร์ที่ใช้ในการแนะนำให้ เราก็ copy แล้วนำไปโปรโมทตามเว็บต่างๆ ค่ะ

** สิ่งสำคัญในการทำเว็บคลิกคือ ต้องมีความอดทน” เพราะลำพังเราคลิกเองคนเดียวคงได้ไม่เยอะ เราจึงจำเป็นที่จะต้องหาสมาชิก (ในเว็บก็มีให้เช่า) ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย กว่าเราจะได้สมาชิกเยอะๆ กว่าเราจะทำถึงยอดขั้นต่ำ แต่ก็ยังดีกว่าที่เราปล่อยเวลาไปเฉยๆ โดยเปล่าประโยชน์ค่ะ
  
หากไม่เข้าใจหรือมีข้อสงสัยส่วนไหน ก็เมลมาถามได้นะค่ะ ที่  asianzeed@gmail


เทคนิคการ ทำเงิน ให้ได้วันละ 1500 


เว็บบอร์ดของคนไทย https://www.the-bux.net/forum.php?board=36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น