วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปั้มเงิน 1500 บาทต่อวัน neobux,clixSense.probux และอื่นๆ

สละเวลาอ่านสักนิดเพื่อพิชิต 50 USD ต่อวันหากไม่อ่านคุณจะพลาดโอกาสนี้ไปห้ามพลาด!!!!!!!

เด็กอายุสิบสามขวบก็สามารถเริ่มมีรายได้ $50 (us dollar)ต่อวันได้นี่คือเรื่องจริง!!!!!!!!
วิธีทำเงินวันล่ะ $50 โดยไม่ต้องลงทุน probux
• โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคนที่มีทุนน้อย(หรือไม่มีเลย)
• โปรแกรมนี้ใช้เวลาแค่ 10 นาทีต่อวัน 
• โปรแกรมนี้ทดลองทำได้ถ้าคุณอยากได้ $50 ต่อวัน

กุญแจสำคัญในการทำเงินสร้างรายได้ใน probux คือต้องผ่านสมาชิก หรือที่เรียกว่า Referrals ถ้า คุณไม่มี Refคุณก็ทำเงินไม่ได้ คุณสามารถเช่า Refโดยตรงได้จาก probux ทุกๆ Ref จะเป็นบุคคลจริง ทำงานจริง ซึ่งมีราคาค่าเช่า $0.6 ต่อเดือน/ต่อ3คน บาง Ref active (ขยัน) บาง Ref inactive (ไม่ขยัน) ดังนั้น ถ้าคุณได้ Ref (ไม่ขยัน)คุณจะต้อง "Recycle"ใหม่เพียงจ่าย $0.07 มันอาจดูเหมือนเยอะ แต่มันคุ้มค่ามาก แต่ถ้าคุณไม่ recycle คุณจะสูญเสียเงินเปล่าตรงนั้นไป

ทำอย่างไรถึงจะได้ $50 ต่อวัน กับ probux

เมื่อ คุณคลิกได้ยอดเงิน $0.6 แล้วคุณสั่งซื้อ 3 Ref ครั้งแรก "นี่คือสิ่งที่ทุกคนเข้าใจผิด"(คนส่วนมากพลาดตรงนี้จึงทำให้ไม่ ประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้นเลย) หลังจากที่คุณคลิกได้ $0.6 ภายในไม่กี่วันแล้วรีบเช่า Ref ทันทีนั้น จะทำให้ยอดเงินใน Account ของคุณนั้นไม่เพียงพอที่จะปรับปรุงรักษา Ref ไว้ได้
ดัง นั้นก่อนที่คุณจะเช่า Ref คุณควรจะทำยอดให้ได้ $3 ก่อน โดยการคลิกโฆษณาของคุณ แล้วให้โอนไปที่บัญชีสำหรับเช่า Ref นี่จะเป็นวิธีการที่จะทำให้คุณได้ $1 ต่อ Refอย่างง่ายดาย และจะทำให้ง่ายต่อการปรับปรุงหรือปรับเปลี่ยน Ref ของคุณถ้าเค้าไม่ขยัน หรือได้เช่า Refที่ขยันต่อเนื่องในเดือนถัดไป มันอาจจะใช้เวลาสักระยะหนึ่งเพื่อที่คุณจะต้องทำให้ได้ $3 ก่อน แต่วิธีนี้จะเป็นการรักษา Ref (ขยัน) และปรับเปลี่ยน Ref (ไม่ขยัน)ได้ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลหรือกลัวว่าจะไม่สามารถจ่ายให้กับพวกเค้าได้

สำคัญ อย่างยิ่งคือการจ่ายอัตโนมัติ (Autopay) ทันทีที่คุณเช่า 3 Ref ให้เปิด Autopay ไว้เพื่อจ่ายค่าเช่า Ref: 30 cent/เดือน แทนที่คุณจะเป็นคนจ่ายให้สำหรับ Ref แต่ไม่ใช่ พวกเค้าจ่ายให้ตัวเค้าเอง ถ้าคุณเปิด autopay ไว้ " มันคืออะไร? ทำงานยังไง? ใช่มั้ย?"โดยให้คุณลองคำนวณดู ในหนึ่งวัน Ref ของคุณคลิกโฆษณา ได้เท่าไหร่ และในหนึ่งเดือน Ref ของคุณคลิกได้เท่าไหร่ ดังนั้น ในแต่ละเดือนคุณได้รับจาก Ref ของคุณไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พวกเค้าจะต้องเป็น Ref ที่ขยันและทำได้นานที่สุด

Cashing Out เป็นการขอเบิกเงินออกที่เร็วเกินไป ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนที่ทำ Probux เมื่อคุณขอเบิกเงินทันทีที่ยอดคุณถึง โดยโอนเข้าบัญชี Alertpay หรือ Paypal ของคุณ เพื่อดูว่า Probux น่าเชื่อถือได้จริงหรือเปล่า ซึ่งแน่นอนคนจำนวนมากจะได้รับเงินสดออกทันทีที่ได้ยอดถึง และดีใจที่ Probux จ่ายจริง

แต่ ในขณะเดียวกันถ้าคุณไม่นำเงินออก แต่เก็บไว้เพื่อเช่า Referrals ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มมากขึ้น และเป็นไปตามกลยุทธ์หรือแบบแผนที่วาง ไว้ คือ เริ่มต้นให้นำเงิน $3 ที่ได้ไปเช่าซื้อ 3 Refก่อน ดังนั้นคุณก็จะมี $1 ต่อ Ref และคุณไม่ควรนำเงินออกจนกว่าคุณจะมี Ref ถึง +1000 ให้ทำการเช่า Ref อย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึง 500 Ref ซึ่งบางครั้งก็ทำได้เร็ว แต่ก็มีหลายคนที่ท้อและหยุดทำต่อไป เมื่อคุณทำได้ถึง 500 Ref แล้วให้หยุดเช่าซื้อ Ref ไว้ก่อน และให้ปรับเปลี่ยนRefที่มี ให้ active ก่อน ในช่วงเวลานี้ให้คุณทำเงินและสะสมยอดเงินให้ได้ $100 แล้วให้คุณใช้เงิน $90 สำหรับอับเกรดเป็น Golden ถ้าคุณมี ref ถึง 500 คน คุณจะใช้เวลาไม่นานในการได้รับ $100 และอับเกรด หลังจากที่คุณเป็น Golden คุณก็จะมีรายได้มากถึงสองเท่าเลยทีเดียว ส่วนเงิน $90 คุณเป็น Gold ตลอดปี แต่เงินที่คุณจะได้รับทุกวันจากค่าคลิกโฆษณา ที่ ref ของคุณ ทุกๆคนที่คลิกทั้งหมด (1ad/1cent) คือรายได้ของคุณตลอดปี นั่นคือหมายถึงคุณมีรายได้ถึงสองเท่านั่นเอง

แนะ นำให้เช่าซื้อ ref ต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆหลังจากอับเกรดเป็น golden แล้วและไม่อย่ากดเบิกเงินออก โปรดจำไว้ว่า คุณจะต้องมี 2000 referrals ก่อน แต่ถ้าคุณจะกดเบิกเงินออกก็ต่อเมื่อ คุณมียอดเงินถึง $50 ต่อวัน และนี่คือตอนปลายแบบแผนของยุทธศาสตร์ เพื่อพิชิตเงิน $50 ต่อวัน แล้วทีนี้แหละคุณก็จะมีแต่คำว่า รวย รวย รวย!!!

ยัง มีแนวทางที่จะช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จในแบบแผนนี้ได้เร็วขึ้น โดยใช้ Referral Link ของคุณเป็นตัวช่วย ซึ่งทาง Probux มีให้ทุกคนที่เป็นสมาชิก เพื่อหา ref ได้โดยตรง โดยกดไปที่เมนู Banner แล้วนำลิงค์หรือ Banner ที่ทางเว็บมีให้ไปแนะนำคนอื่นๆมาสมัครต่อแล้วเพิ่มรายได้แบบไม่มีขีดจำกัด!!



หลักเกณฑ์การบริหาร Referral แบบง่ายๆและได้ผลดี

ที่เมนูRented referrals จะแสดงจำนวนคลิกและค่า Avg. ของ referrals ที่เราเช่ามาให้ดูซึ่งให้เราทำการบริหารดังนี้

ถ้าค่า Average ของ referral คนใดต่ำกว่า 2.0 และพวกเขาไม่ได้คลิ๊กโฆษณาเป็นเวลา 2 วันเต็ม ให้ recycle ทิ้งไป เพื่อเอาคนใหม่มาแทน ถ้าค่า Average ของ referral คนใดสูงกว่า 2.0 ให้เปิดโอกาสให้เขา 4 วัน ถ้าไม่มีการคลิ๊กใดๆเกิดขึ้น ก็ให้ recycle ถ้าค่า Average ของ referral คนใดสูงกว่า 4.0 ให้เปิดโอกาสให้เขา 7 วัน ถ้าไม่มีการคลิ๊กใดๆเกิดขึ้น ก็ให้ recycle
เทคนิคนี้สามารถประยุคใช้ได้ทั้งเว็บ neobux,clixSense และอื่นๆ หากท่านสนใจที่จะทำ

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2558 เวลา 20:23

    ยืนยันครับว่า Clixsense และ Neobux จ่ายจริง รวดเร็ว ทำง่ายได้เงินดี ผมมีเทคนิคครับ ดูเทคนิคและสมัครได้เลยครับที่
    http://neobuxverygood.blogspot.com/
    หรือ
    http://clixsenseblogspot.blogspot.com/

    สมัครเลยครับ
    http://www.neobux.com/?r=sarawutksi

    http://www.clixsense.com/?6939455

    ตอบลบ