วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีสมัคร Pro bux หาเงินอีกเว็บที่มีคุณภาพ ได้เงินจริง."

เป็นเว็บหลักของผมเลย พึ่งได้สุด คลิกง่าย คลิกช่วงเวลาไหนก็ได้  และก็ได้เยอะสุดเท่าที่ทำ ธุรกิจ ประเภทนี้  ซึ่งแน่นอนหัวใจหลังของเว็บนี้คือการเช่า ref (คนช่วยคลิก)  ซึ่งเป็นงานออนไลน์ ชนิดเดี่ยวที่ไม่ต้องลงทุนซักบาท ใช้เวลาแค่ 15 นาทีต่อวัน แต่อย่าคาดหวังว่าจะเป็นรายได้หลักได้นะคับ ผมได้แค่ 1000-1500 บาทต่อวันเอง ผมทำมาตั้งแต่ได้วัน ละ 50 สตางค์  แล้วก็เพิ่มมาวัน ละ 1 บาท และก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนถึงทุกวันนี้ ทำมา 6 เดือน ได้วันละ 1000 กว่าๆ อาศัยความอดทน เยอะมากคับ ถ้าคุณมีความอดทน ลองดูเลยคับ ผมมีเทคนิคมาให้แล้ว 


สมัคร pro bux คลิกที่นี่เลย
หลังจากคลิกแล้วก็กรอกรายละเอียดตามรูปด้านล่างเลย

สมัครเสร็จดูเทคนิคการ ทำเงิน ให้ได้วันละ 1500   


จ่ายเงินให้ทาง paypal และ payza
ดูวิธีสมัครธนาคารออนไลน์ หรือ paypal ไว้รับเงินได้ที่เว็บเลย  คลิก หรือจะทำให้ได้เงินเยอะๆก่อนแล้วค่อยไปสมัคร paypal ก็ได้ ถ้าไม่



ตรงช่อง Referrals ให้ใส่ ชื่อ ningburud 

หลังจากที่สมัครเสร็จแล้วให้ไปยืนยันการสมัครที่ เมลล์เราตอนสมัคร ถ้าใช้ (hotmail) อาจจะไปอยู่ที่เมลล์ขยะ (junmail)


หลังจากที่กรอกสมัครแล้วก็ log in เข้าระบบ probux ที่นี่เลย  ใส่ username และ pass ที่เรากำหนดตอนสมัคร

วิธีคลิกสะสมเงิน คลิกที่ viewads หลังจากนั้นคลิกที่ โฆษณา ที่เราเห็น คลิกทีล่ะอันหลังจากนั้นแล้วก็รอให้ขีดวิ่งจนสุดแล้วจะขึ้นเครื่องหมายถูก ก็เสร็จสิ้น แล้วปิดหน้านั้นออกไปแล้วคลิกอันใหม่ จนหมด
เทคนิคการคลิกน่ะ แนะนำให้คลิกอันข้างล่างก่อน ที่เป็นสีส้ม ส่วนมากคนจะคลิกแต่ข้างบนก่อนพอถึงอันล่างขี้เกียจคลิกกันเลย ซึ่งอันสีส้มมีราคาที่ดีกว่าอันอื่นๆ ($0.0100)แล้วพอเรามีสายงานแล้วถ้าเราไม่คลิกอันสีส้มเราก็จะไม่ได้ค่าคลิกจากสายงานเรา
เบิกเงินได้ขั้นค่ำ $ 5 (จ่ายทันทีที่เรากดเบิก)


โฆษณา สีส้มสำคัญมาต้องคลิกทุกวัน วันไหนไม่ว่างก็ไม่ต้องคลิกก็ได้คับ แต่จะไม่ได้รับเงินจาก ref ที่เราเช่า เฉพาะวันนั้น ถ้ากลับมาคลิกก็จะได้เหมือนเดิม   


วิธีสะสมเงินทางที่ 2 
เปิดป้ายเพื่อลุ้นรางวัล ได้สูงสุด $ 2 วิธีทำก็คลิกที่ เมนู progrid จากนั้นคลิกที่รูปภาพตรงไหนก็ได้ ถ้าเปิดเจอก็จะขึ้นรางวัลที่เราได้รับ ดังรูปด้านล่าง เงินจะเข้าบัญชีเราทันที




เปิดป้ายได้มา


บอร์ดของคนไทย  http://www.probux.com/forum/f25-thai   เข้าไปดูและพูดคุยกันได้ มีคนได้เยอะกว่าผมอีกเยอะเยะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น